
บริการโฆษณาผ่าน Facebook และ Instagram
แพล็ตฟอร์ม Facebook และ Instagram ยังครองใจผู้ใช้คนไทยมาอย่างต่อเนื่อง การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพคือกุญแจสู่ความเร็จทางธุรกิจ
บริการยิงแอดผ่าน Facebook และ Instagram อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย ควบคุมต้นทุน เพิ่ม ROAS ให้กับธุรกิจของคุณ
1
ความสำคัญของ Facebook และ Instagram ในปี 2025
-
ในปี 2025 นี้ Facebook และ Instagram ยังคงเป็นแพล็ตฟอร์มที่มีอิทธิพลสูงสุดในโซเซียลมีเดีย ด้วยผู้ใช้งานกว่า 4 พันล้านคน และยังมีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง Meta platform จึงยังคงเป็นช่องทางเพิ่มการมองเห็นแบรนด์ ช่วยเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
ตัวเลขผู้ใช้งาน Facebook และ Instagram ที่น่าสนใจ
-
มีผู้ใช้งาน Facebook ในประเทศไทยมากกว่า 50 ล้านบัญชี
-
มีผู้ใช้งาน Instagram ในไทยมากกว่า 20 ล้านบัญชี
-
ผู้ใช้งานใช้เวลาเฉลี่ยบนแพล็ตฟอร์มมากกว่า 2.5 ชั่วโมงต่อวัน
-
อัตราการเติบโตของการซื้อสินค้าผ่าน social media เพิ่มขึ้น 40% ต่อปี
-
อีกทั้งแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มเปลียนแปลงไป ด้วยการเติบโตของช้อปปิ้งออนไลน์ ผู้บริโภคใช้ Facebook และ Instagram เพื่อค้นหาข้อมูลสินค้า ผลิตภัณฑ์และบริการมากขึ้น ธุรกิจที่มีกลยุทธ์ เชี่ยวชาญ และเข้าใจธรรมชาติของแต่ละแพล็ตฟอร์มจึงจะสามารถเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้
2
กลยุทธ์ชนะใจลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม
-
การสร้างโฆษณาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่
-
การใช้ Lookalike Audiences: การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่มีลักษณะคล้ายกับลูกค้าปัจจุบันช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพ
-
การใช้ Reels และ Story Ads: ด้วยลักษณะเนื้อหาที่สั้นและกระชับบน Instagram Reels และ Stories จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ และการมีส่วนร่วม สร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว
-
การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเก่า
-
การใช้ Retargeting Ads: การติดตามผู้ที่เคยเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือเคยโต้ตอบกับแบรนด์ผ่านโฆษณา ช่วยเพิ่มโอกาสเปลี่ยนจากผู้ชมสู่ยอดขาย
-
การสร้าง Engagement ผ่าน Message Ads: เป็นโฆษณาที่กระตุ้นให้ลูกค้าส่งข้อความ สร้างการสื่อสาร เพิ่มการปฏิสัมพันธ์ เสริมความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับลูกค้า
-
การปรับแต่งโฆษณาตามพฤติกรรมของลูกค้า
-
การใช้ข้อมูลเชิง เช่นพฤติกรรมการเข้าเว็บไซต์ การใช้งานโซเซียลมีเดีย จากนั้นวางแผนโฆษณาให้ตรงตามความต้องการ และความสนใจของลูกค้าให้แม่นยำมากขึ้น
3
ขั้นตอนและวิธีการใช้บริการของเรา
-
วิเคราะห์และประเมินความต้องการของลูกค้า
-
เริ่มต้นด้วยการพูดคุย ประชุมเพื่อทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย ความต้องการของลูกค้า วัตถุประสงค์ของแคมเปญโฆษณา
-
วางแผนกลยุทธ์ กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และงบประมาณ
-
การวางแผนกลยุทธ์ที่สอดรับกับวัตถุประสงค์โฆษณา กำหนดกลุ่มเป้าหมาย วางแผนงบประมาณ ที่เหมาะสมกับธุรกิจ
-
สร้างเนื้อหาโฆษณา
-
ทีมงานของเรามีประสบการในการออกแบบแบนเนอร์ เนื้อหา และวิดีโอประกอบโฆาณาที่โดดเด่น เหมาะสมกับแต่ละตำแหน่งโฆษณา (placements) เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดของ Meta Platform
-
การติดตามผลและการปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญ
-
เราจะติดตามผลลัพธ์โฆษณาแบบเรียลไทม์ และรายงานให้ลูกค้าทราบ พร้อมปรับปรุงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
4
แนวทางการโฆษณาในปี 2025
-
การใช้ AI ในการวิเคราะห์ข้อมูล ช่วยให้รู้จักลูกค้ามากขึ้น คาดการณ์แนวโน้ม ช่วยเพิ่มความแม่นยำของกลยุทธ์โฆษณา
-
การลงทุนในโฆษณาวิดีโอ เนื่องจากแพล็ตฟอร์มวิดีโอสั้นและยาว ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปี 2025 การใช้วิดีโอคุณภาพสูงช่วยเพิ่มโอกาสในการดึงดูดความสนใจของผู้ชม
-
การผสมผสานกันระหว่างโฆษณาออนไลน์และออฟฟไลน์ ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้าและเพิ่มการรับรู้แบรนด์
ติดหน้าแรก Google ภายใน 90 วัน วิเคราะห์เว็บไซต์ keyword analyze ฟรี
วางแผนโฆษณาผ่าน Google Search หรือ Search Engine Marketing
เข้าถึงผู้ใช้งานที่กำลังค้นหาธุรกิจของคุณในท้องถิ่น
วางแผนโฆษณา ยิงแอดผ่าน TikTok แพล็ตฟอร์มที่มาแรง และเข้าถึงทุกวัย
วางแผนโฆษณาผ่าน Google Dispay Network เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนับล้าน
เข้าถึงผู้ใช้งาน LINE ชาวไทยมากกว่า 54 ล้านคนในทุกๆวัน






